image banner
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ TỈNH LONG AN LẦN THỨ IV

Sáng ngày 16/04/2024 tại Hội trường Sở Y tế tỉnh Long An, Ban Thường Vụ Công Đoàn Ngành Y tế Long An tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế lần thứ IV. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy Ban kiểm tra và Ban Nữ công thuộc Công Đoàn ngành Y tế. Đến dự chỉ đạo và điều hành cuộc họp do Đồng chí Nguyễn Hoàng Uyên – Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế. 

Bắt đầu buổi làm việc các đồng chí được lắng nghe đồng chí Nguyễn Văn Đấu - Ủy viên Ban Thường vụ trình bày những hoạt động nổi bật trong hoạt động Công đoàn Ngành Y tế quý I năm 2024 vừa qua. Tiếp đến, các đồng chí cùng nhau trao đổi cho phương hướng hoạt động công đoàn quý II năm 2024 với điểm nổi bật là tháng công nhân. Hội nghị đã bầu bổ sung ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế khóa XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng thời cũng thảo luận việc tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện kết luận 01KL/TW ngày 18/05/2021 của Bộ Chính trị, gắn với khen thưởng biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Anh-tin-bai

Quan cảnh Hội Nghị

Tại Hội nghị lần này, các đồng chí cũng dành nhiều thời gian cho việc thảo luận đóng góp Luật Công Đoàn. Nhìn chung, hội nghị đạt được các kết quả tốt đẹp, bầu không khí sôi nổi và phấn khởi. Hy vọng, thông qua Hội nghị lần này sẽ mở ra những điểm mới cho hoạt động Công đoàn ngành trong thời gian tới.

             Trần Văn Phương Công đoàn Ngành Y tế Long An

Thông báo
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0