image banner
BVĐK KV Cần Giuộc ký hợp đồng liên kết với Bệnh viện 115 TPHCM
Chiều ngày 22/5/2014, Bệnh viện ĐKKV Cần Giuộc đã thực hiện hội chẩn trực tuyến với Bệnh viện 115. Ths.Bs Nguyễn Văn Bay – Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Cần Giuộc và BSCKII Nguyễn Ngọc Anh - Trưởng khoa ung bướu BV 115 chủ trì buổi hội chẩn trực tuyến lần này.

​Ung bướu là chuyên ngành được thảo luận trong buổi hội chẩn trực tuyến đầu tiên tại đơn vị. Mở đầu buổi hội chẩn, các bác sỹ đã nghe BSCKI Phạm Văn Tựu trình bày 02 ca lâm sàng về Xuất huyết não và Ung thư gan giai đoạn cuối.  

Buổi hội chẩn trực tuyến đầu tiên trong khuôn khổ liên kết theo Đề án 1816 đã thành công tốt đẹp. Các bác sĩ tích cực tham gia vào buổi hội chẩn cho thấy giá trị thực tiễn của hình thức hội chẩn trực tuyến. Các câu hỏi đặt ra là những vấn đề rất thực tiễn trong thực hành lâm sàng hàng ngày. Với tính thiết thực cao trong công tác điều trị lâm sàng, Hội chẩn trực tuyến giữa Bệnh viện ĐKKV Cần Giuộc và Bệnh viện 115 - TPHCM vệ tinh hứa hẹn sẽ là hình thức hấp dẫn và mang lại hiệu quả cao đối với các bác sỹ tại các bệnh viện tuyến huyện, tạo cơ hội cho các BS cùng nhau chia sẻ những hiểu biết, kiến thức mới, kinh nghiệm quý báu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của bệnh viện địa phương.

Qua buổi hội chẩn này, cả hai Bệnh viện đã thực hiện ký hợp đồng liên kết nhằm góp phần củng cố hoạt động chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện ĐKKV Cần Giuộc cũng như góp phần hạn chế tình trạng chuyển bệnh nhân lên tuyến trên đồng thời giảm được phần nào chi phí điều trị cho bệnh nhân.

                                                                                                                        Phòng Kế hoạch tổng hợp

                MAI THỊ GIANG TÂM

Thông báo
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1